YouTube ra mắt dịch vụ xem video loại bỏ quảng cáo Công nghệ Thanh Niên

YouTube ra mắt dịch vụ xem video loại bỏ quảng cáo Công nghệ Thanh Niên

(TNO) Lâu nay, người dùng phàn nàn rất nhiều về việc quảng cáo luôn xuất hiện mỗi khi thưởng thức một video nào đó trên YouTube. Xem thêm Đầu tư định cư eb-5 Nhằm giải quyết triệt để vấn đề trên, YouTube đã tung ra dịch vụ loại bỏ quảng cáo có tên YouTube Red. Theo techinsider, về cơ bản YouTube Red là một dịch vụ thuê bao có giá 9,99 USD/tháng, giúp người dùng loại bỏ các quảng cáo khi xem video trên mạng xã hội này. Ngoài ra, khi đăng ký sử dụng YouTube Red, người dùng còn được hỗ trợ xem video offline và chơi nhạc ở chế độ nền mà không cần mở ứng dụng YouTube.

Tất nhiên, dịch vụ này cũng không giới hạn việc chặn quảng cáo trên bất kỳ thiết bị nào, dù đó là PC, laptop, tablet hay smartphone, miễn là người dùng có đăng nhập tài khoản YouTube của mình.

Hiện tại, mức phí thuê bao 9,99 USD/tháng khi sử dụng YouTube Red sẽ bắt đầu áp dụng với người dùng tại Mỹ từ ngày 28.10.

Đặc biệt, trước khi trả tiền cho dịch vụ này, người dùng cũng có thể chọn dùng thử trong 1 tháng, đi kèm những ưu đãi như có thể xem những video đặc sắc trên YouTube trước những người dùng không trả phí.

Được biết, cũng trong dịp này, YouTube còn giới thiệu YouTube Music, ứng dụng cho những người yêu thích âm nhạc. Điểm đặc biệt của YouTube Music đó là giúp đưa ra các gợi ý bài hát, dựa trên các ca sĩ, ban nhạc mà người dùng tin chọn.

Bật mí về mức phí thuê bao của YouTube Music, đại diện công ty này cho biết, người dùng sẽ phải bỏ ra khoản tiền tương đương với YouTube Red hiện tại, đồng thời áp dụng cho cả trình nghe nhạc Google Play Music hiện nay.

Tuấn Hưng

. điện dân dụng ống luồn dây điện Nano
dịch vụ định cư du học mỹ

Xem thêm Du học, điện công nghiệp, ống luồn dây điện Sino

Previous
Next Post »