Lý Hải phóng môtô ra khỏi máy bay trong phim

Lý Hải phóng môtô ra khỏi máy bay trong phim

Lý Hải phóng môtô ra khỏi máy bay trong phim Phim "Lật mặt 2" hé lộ nhiều cảnh hành động mạo hiểm của Lý Hải và Hiếu Nguyễn.
  • Lý Hải đầu tư 15 tỷ đồng cho phim 'Lật mặt 2' / Lý Hải cùng vợ con diện áo dài cách điệu

Ê-kíp phim Lật mặt 2 tung đoạn teaser trailer dài hơn một phút với các phân cảnh hành động. Trong đó có màn phóng môtô khỏi một chiếc máy bay. Nam ca sĩ chia sẻ cảnh này khá mạo hiểm nhưng anh tự diễn chứ không có diễn viên đóng thế. Ở một phân đoạn khác, khi thực hiện cảnh rượt đuổi xe với tốc độ cao, Lý Hải từng bị rạn xương sườn.

Đạo diễn võ thuật Tony cho biết: "Theo kế hoạch, những cảnh quay khó như hành động, tra tấn và rượt đuổi nhau sẽ sử dụng diễn viên đóng thế. Tuy nhiên, Lý Hải không đồng ý và muốn tự mình đảm nhận hết mới đúng chất của nhân vật".

Teaser trailer "Lật mặt 2".

Ngoài ra, teaser cũng giới thiệu tới khán giả những pha hành động của diễn viên Hiếu Nguyễn. Anh có màn đụng độ với Lý Hải trên chiếc xe tải đang di chuyển. 

Trong phim, Lý Hải đảm nhận vai Trung một cascadeur chuyên nghiệp. Anh luôn hết lòng xả thân cho vai diễn dù không ít lần gặp tai nạn nguy hiểm nơi phim trường. Lòng yêu nghề, sự chính trực của anh khiến em trai - Thành - yêu quý và quyết định cùng anh theo đuổi công việc này. 

Ngoài ra Lý Hải, Hiếu Nguyễn phim còn có sự tham gia của Khả Ngân, Đình Hiếu, Quốc Thuận, Phi Phụng, Mai Huỳnh, Nguyễn Sanh, Thanh Thức, Tiết Cương...

Lật mặt 2 dự kiến ra rạp vào tháng 5. 

>> Xem thêm:
Lý Hải bị rạn xương sườn vì tai nạn trên phim trường

Minh Minh


dịch vụ định cư du học mỹ

, ,

Previous
Next Post »