Hoài Linh nhái giọng hát rock, khoe vũ đạo

Hoài Linh nhái giọng hát rock, khoe vũ đạo

Hoài Linh nhái giọng hát rock, khoe vũ đạo
Diễn viên hài tung hứng cùng Phương Trinh Jolie trên sân khấu "Hội quán tiếu lâm".
  • Hoài Linh vui đùa bên các diễn viên nhí trên trường quay
Tập 7 gameshow Hội quán tiếu lâm lên sóng tối 3/4 với sự tham gia của ba khách mời: diễn viên Lan Phương, Kiều Minh Tuấn và Phương Trinh Jolie. Với chủ đề khai thác những góc tối của showbiz, Hoài Linh đưa Phương Trinh Jolie vào thử thách hát giọng cao và nhảy hip hop trên sân khấu. 
hoai-linh-nhai-giong-hat-rock-khoe-vu-dao
Hoài Linh nhảy hip hop cùng Phương Trinh Jolie.
Mặc áo sơ mi, quần âu, danh hài vào vai một ca sĩ thất nghiệp, giả giọng Siu Black dạy bạn diễn Phương Trinh hát ca khúc Em muốn sống bên anh trọn đời. Nữ diễn viên ứng phó khá thông minh với tình huống này và tương tác nhiệt tình cùng Hoài Linh. Danh hài còn cao hứng cùng Phương Trinh thể hiện những động tác vũ đạo gợi cảm.
*Video: Hoài Linh nhảy hip hop, nhái giọng Siu Black
Trong màn thử thách ngược cuối chương trình, Hoài Linh gây cười khi xuất hiện trên sân khấu nói mình là chồng của bạn diễn Lan Phương. Trước đó, trong bối cảnh một buổi họp báo ra mắt phim, nữ diễn viên tự nhận mình hiện độc thân và "khao khát tình cảm" tới mức sẵn sàng "cưỡng hôn" một nam ca sĩ (Hứa Minh Đạt đóng). Màn tố cáo Lan Phương bỏ bê chồng và năm con thơ để tìm kiếm sự nổi tiếng của Hoài Linh trên sân khấu, khiến khán giả suy ngẫm về những góc tối của làng giải trí. Tiểu phẩm này cũng kết thúc tập 7 của chương trình.
Hội quán tiếu lâm là chương trình hài tương tác giữa khách mời là những nghệ sĩ. Tập 8 lên sóng tối 10/4.
*Video: Hoài Linh 'tố' Lan Phương bỏ bê chồng con để đi đóng phim
 Châu Mỹ

, ,

Previous
Next Post »