Đường tình duyên lận đận của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

Đường tình duyên lận đận của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

Đường tình duyên lận đận của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'
Pratyusha Banerjee từng tố cáo cô bị bạn trai cũ lăng mạ, dọa giết, còn với hôn phu Rahul Raj Singh, cô chờ đợi đám cưới nhưng quan hệ hai người có nhiều uẩn khúc.
  • Bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' sẽ bị thẩm vấn để điều tra vụ tự tử / Diễn viên đóng 'Cô dâu 8 tuổi' treo cổ tự tử ở tuổi 25
Phim Cô dâu 8 tuổi đưa tên tuổi Pratyusha Banerjee lên hàng sao nổi tiếng ở Ấn Độ và nhiều nước châu Á. Cô được phát hiện treo cổ tại nhà riêng hôm 1/4, khiến người thân và nhiều đồng nghiệp bàng hoàng. Không chỉ xót thương cho nữ diễn viên có nghiệp diễn đang phát triển thuận lợi, nhiều người còn tiếc nuối khi nhắc về đời sống tình cảm lận đận của cô.
Hôn phu của Pratyusha Banerjee là diễn viên kiêm nhà sản xuất Rahul Raj Singh. Cả hai yêu nhau ngay sau lần gặp đầu tiên tại một buổi tiệc. Thời gian yêu đương, hai người từng công khai sánh đôi tại sự kiện giải trí, thể hiện tình cảm thân mật. Tháng 12/2015, đôi uyên ương thông báo đã đính hôn và sẽ sớm tổ chức đám cưới.
Pratyusha và bạn trai Rahul Raj Singh.
Pratyusha và hôn phu Rahul Raj Singh.
Salil Ankola, một MC của Ấn Độ, cho biết anh làm việc với Pratyusha cách đây một tháng. Anh cảm thấy nữ diễn viên rất mong chờ ngày thành hôn của mình.
Tuy nhiên theo bạn bè của Pratyusha, nhiều tháng nay, tâm trạng diễn viên khác thường. Tài tử Ajaz Khan nói với tờ Indian Express: "Tôi gặp cô ấy hồi tháng 3, trông cô ấy vô cùng sợ hãi. Pratyusha dường như đã thành một con người khác. Trong khi trò chuyện với tôi, cô ấy vẫn liếc nhìn Rahul Raj Singh. Người đàn ông đó đã thay đổi cô ấy".
Ajaz Khan thậm chí cho rằng Pratyusha không tự tử mà có âm mưu đằng sau cái chết của cô. Trong đoạn ghi âm được cho là cuộc gọi của mẹ Pratyusha với người thân, bà nói: "Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, người thì bảo nó tự tử, người khác lại bảo nó bị giết".
Trong khi đó, cảnh sát Mumbai (Ấn Độ) cho biết Rahul Raj Singh chưa bị bắt giữ song anh sẽ bị thẩm vấn để điều tra về nguyên nhân cái chết.
duong-tinh-duyen-lan-dan-cua-dien-vien-co-dau-8-tuoi-1
Pratyusha Banerjee (trái) và Makrand Malhotra.
Trước khi đến với Rahul Raj Singh, cô gái sinh năm 1991 trải qua một vài mối tình gây không ít ồn ào, đặc biệt là với doanh nhân Makrand Malhotra. Trang Indiatimes cho hay tháng 9/2013, Pratyusha tố cáo với cảnh sát Makrand chửi bới và dọa giết cô: "Anh ta đe dọa và lăng mạ tôi qua điện thoại cách đây ba ngày. Tối hôm trước, anh ta lại tới chỗ ở của tôi và chửi bởi tôi cùng gia đình. Anh ta dọa sẽ làm hại chúng tôi". 
Tuy nhiên, Makrand nói chính Pratyusha và gia đình cô mới gây rối, làm phiền và đe dọa anh. Trước khi xảy ra mâu thuẫn, nữ diễn viên và Makrand yêu nhau hơn hai năm.
Sau khi chia tay chàng doanh nhân, nữ diễn viên bị đồn hẹn hò nhà sản xuất chương trình truyền hình tên là Vikas Gupta. Tuy nhiên, Pratyusha nói cô và nhà sản xuất chỉ là bạn bè.
* Xem thêm
Như Anh

, ,

Previous
Next Post »