Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thừa nhận đang yêu

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thừa nhận đang yêu

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thừa nhận đang yêu
Sau nhiều lần chối bỏ và lảng tránh, Pia Wurtzbach cuối cùng cũng tiết lộ đang hẹn hò khi xuất hiện trong chương trình "Extra" phát sóng hôm 21/3.
  • Chân dung người tình tin đồn của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 / Nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Ecuador 2016
Trong talkshow Extra phát sóng hôm 21/3, Pia Wurtzbach lần đầu công nhận chuyện hẹn hò. Khi người dẫn chương trình Mario Lopez hỏi về chuyện riêng tư, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thẳng thắn nói: "Tôi đang hẹn hò".
hoa-hau-hoan-vu-2015-thua-nhan-dang-yeu
Pia Wurtzbach xuất hiện trong chương trình "Extra" cùng Hoa hậu Mỹ 2015.
Người đẹp 26 tuổi không nhắc đến tên của người cô đang ở bên. Tuy nhiên, người hâm mộ đều nghĩ ngay đến "bác sĩ đẹp trai nhất thế giới 2015". Vào ngày 15/3, bác sĩ điển trai Mikhail Varshavski nói với tờ Wonderwall rằng anh đang "trong mối quan hệ tuyệt vời" với Pia Wurtzbach.
Hoa hậu Hoàn vũ và Mikhail Varshavski gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 1 năm nay, khi đi ăn tối với những người bạn chung. Sau đó, họ thường xuyên đăng ảnh lên trang cá nhân lúc đi tập gym, ăn tối hay ở trong phòng riêng.
Mikhail Varshavski (còn gọi là Dr. Mike) được tạp chí People bình chọn là "Bác sĩ đẹp trai nhất thế giới năm 2015". Chàng trai 26 tuổi sinh ra tại Nga và hiện làm việc tại Trung tâm Y tế Overlook ở New Jersey, Mỹ. Dr. Mike hiện có hơn 1,6 triệu người theo dõi trên Instagram.
hoa-hau-hoan-vu-2015-thua-nhan-dang-yeu-1
Pia Wurtzbach và bác sĩ Mikhail Varshavski.
Pia Wurtzbach từng mô tả về người đàn ông trong mộng của mình: "Người đó phải thông minh và hài hước. Đó là hai yếu tố quan trọng nhất với tôi".
Người đẹp 26 tuổi từng bị đồn hẹn hò Tổng thống Philippines, diễn viên James Franco, nhà báo Atom Araullo... nhưng cô không thừa nhận. Hôm 12/3, cô chia sẻ với người hâm mộ rằng ưu tiên hàng đầu là thực hiện nghĩa vụ của một Hoa hậu Hoàn vũ.
Minh Anh

, ,

Previous
Next Post »