Huy Tuấn trêu Hoàng Touliver về chuyện tình cảm với Tóc Tiên

Huy Tuấn trêu Hoàng Touliver về chuyện tình cảm với Tóc Tiên

Huy Tuấn trêu Hoàng Touliver về chuyện tình cảm với Tóc Tiên Nhà sản xuất âm nhạc trẻ tỏ ra lúng túng khi bị nhạc sĩ đàn anh hỏi khó về mối quan hệ với người ngồi sát bên - ca sĩ Tóc Tiên. 
  • Tóc Tiên khoe đường cong với bodysuit

Chiều 14/12, Tóc Tiên và Long Halo tham gia buổi họp báo ra mắt ứng dụng phục vụ nhu cầu chơi và nghe nhạc EDM do Hoàng Touliver làm giám đốc sáng tạo. Dịp này, Hoàng Touliver cũng giới thiệu MV mới nhất của anh kết hợp cùng Big Daddy mang tên Check out the Bass - Về đội của anh. Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều chuyên gia âm nhạc, nhà sản xuất, DJ lẫn các ca sĩ trẻ yêu thích dòng EDM như: nhạc sĩ Huy Tuấn, Thu Thủy, Trung Quân Idol, MLee, Soobin, JustaTee, Emily, Trịnh Thăng Bình, Ngọc Thảo, rapper Andree...

Trong buổi họp báo, nhạc sĩ Huy Tuấn hỏi khó Hoàng Touliver về bài hát Check out the Bass – Về đội của anh. Huy Tuấn thắc mắc: "Không biết có phải vì những tin đồn tình cảm gần đây với Tóc Tiên, nên Touliver sáng tác ca khúc này để ngầm khoe với mọi người rằng đã có một người về đội của mình?".

Hoàng Touliver đỏ mặt cho biết: "Lời bài hát là do Big Daddy đặt, lấy ý tưởng từ câu nói của các giám khảo trong chương trình The Voice". Hoàng Touliver khéo léo cho biết đã có rất nhiều người về đội của anh nên bài hát này không ám chỉ riêng một ai hay dành cho ai. 

Tóc Tiên, Hoàng Touliver và Long Halo trở thành bộ ba thân thiết cả trong âm nhạc lẫn ngoài đời từ khi cùng nhau tham gia chương trình The Remix mùa đầu tiên. Họ cũng thường xuyên hợp tác trong những sản phẩm âm nhạc mới của Tóc Tiên. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò với nhà sản xuất, DJ Hoàng Touliver. Tuy nhiên, cả hai chỉ trả lời họ xem nhau như anh em thân thiết.

Tóc Tiên và bạn trai tin đồn.

Tóc Tiên và bạn trai tin đồn - Hoàng Touliver.

Check out the Bass là sản phẩm âm nhạc đầu tiên Big Daddy kết hợp cùng Hoàng Touliver. Bài hát do Big Daddy sáng tác và được "phù thuỷ âm nhạc" Hoàng Touliver hòa âm phối khí. Ca khúc đã được biểu diễn ở nhiều nơi và nhận được sự yêu mến của khán giả nhưng đến nay mới được thực hiện dưới dạng đĩa đơn. MV Check out the Bass được cả êkíp dành hết tâm sức hoàn thành trong một ngày để kịp tiến độ ra mắt. MV có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ trong nhóm Space Speakers như Mr.A, JustaTee, Rhymastic…

Chia sẻ về ý tưởng ra đời phần mềm chơi nhạc dành cho giới mê EDM, Hoàng Touliver cho biết anh xem đây vừa là sân chơi cho các DJ, anh chị em nghệ sĩ giới thiệu các sản phẩm âm nhạc EDM của mình, vừa là nơi giúp họ kiếm tiền từ chính sản phẩm, dù không quá nhiều. Qua đây, các tín đồ yêu nhạc EDM cũng có cơ hội thể hiện sự mến mộ bằng cách tải nhạc và ủng hộ các nghệ sĩ bằng những khoản tiền nho nhỏ, giúp họ có thêm động lực để tạo ra các sản phẩm có chất lượng tốt hơn và mang dấu ấn riêng.

Vân An

, ,

Previous
Next Post »