Quán bia tươi miễn phí cho chị em mặc váy ngắn 10cm Kinh doanh Thanh Niên

Quán bia tươi miễn phí cho chị em mặc váy ngắn 10cm Kinh doanh Thanh Niên

(TNO) Mặc váy ngắn 10cm sẽ được miễn phí toàn bộ tiền bia là quảng cáo đang gây sốc của một quán bia trên phố Thái Phiên, Hà Nội.

Quán bia tươi miễn phí cho chị em mặc váy ngắn 10cm - ảnh 1Quán bia tung chiêu khuyến mại sốc
Anh Lương Văn Mạnh, quản lý một quán bia tươi ở đầu phố Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng Hà Nội xác nhận, đây là chương trình khuyến mại thu hút khách hàng đã diễn ra hơn 1 tháng nay. "Chuyện cầm thước đo váy khách nữ xem bao nhiêu cm đã diễn ra nhưng đến nay chưa một khách nữ nào vượt qua được thử thách mặc váy ngắn 10cm đến quán để được miễn phí toàn bộ tiền bia", anh Mạnh nói. Cũng theo người quản lý, quán bia này khai trương từ tháng 4 vừa qua nhưng khoảng hơn 1 tháng trở lại đây bắt đầu áp dụng chương trình khuyến mại này. relay trung gian "Lý do đưa chiêu khuyến mại này là xuất phát từ chương trình tiếp thị của nhà hàng trên mạng xã hội Facebook. Cụ thể là miễn phí tiền bia cho cả bàn nếu có chị em mặc váy ngắn 10cm. Like + Share post này tag thêm ít nhất 5 bạn nữ cũng được nhận khuyến mại...", anh Mạnh cho hay. Xem thêm Đầu tư định cư eb-5 Cũng theo anh này, mức độ khuyến mại sẽ giảm dần theo độ dài của váy như dài 20m sẽ được khuyến mại 20%... Chương trình khuyến mại sẽ kéo dài trong vòng 2 tháng.
Quán bia tươi miễn phí cho chị em mặc váy ngắn 10cm - ảnh 2Không gian bên trong quán
Nhân viên quán bia cho hay, đến nay chưa gặp phải rắc rối nào từ chiêu câu khách kể trên, hầu hết thực khách đều tỏ ra vui vẻ, tếu táo rôm rả trước quảng cáo này của nhà hàng. Ghi nhận của phóng viên Thanh Niên Online buổi trưa nay 3.10, phần lớn thực khách đến thưởng thức bia đều là nam giới, không có trường hợp nào mặc váy ngắn 10cm để được hưởng khuyến mại như nhà hàng đưa ra. Đa số khách đến đều rất vui vẻ trước chiêu quảng cáo sốc của nhà hàng.

Tuấn Phạm - Anh Đan

. thiết bị đóng cắt Mitsubishi

Xem thêm Visa du học Mỹ, ống luồn dây điện Nano, công tắc Sino

Previous
Next Post »