Diễn viên 19 tuổi gốc Việt đóng bom tấn 'X-Men: Apocalypse'

Diễn viên 19 tuổi gốc Việt đóng bom tấn 'X-Men: Apocalypse'

Diễn viên 19 tuổi gốc Việt đóng bom tấn 'X-Men: Apocalypse'
Lana Condor (Trần Đồng Lan) đóng một vai dị nhân quan trọng bên cạnh các ngôi sao lớn trong phim bom tấn được mong đợi mùa hè năm sau.
  • Diễn viên gốc Việt đóng vai nữ chính trong 'Người vận chuyển 4' / Người mẫu Pháp gốc Việt khoe cá tính với đồ họa tiết
Lana Condor thu hút sự chú ý của báo giới khi được công bố là thành viên mới của đoàn phim X-Men: Apocalypse. Đạo diễn Bryan Singer chia sẻ trên mạng xã hội: "Chào mừng người đột biến mới nhất của chúng ta, Jubilee (Lana Condor), tới với X-Men". Trang IMDb tiết lộ đây là bộ phim đầu tay của Lana Condor.
Lana Condor (tên khai sinh: Trần Đồng Lan) sinh năm 1996 tại Việt Nam. Vào năm 1997, cô được vợ chồng Mary và Bob Condor nhận nuôi cùng một em trai tên Arthur. Diễn viên trẻ sống ở California và tốt nghiệp trung học vào năm 2014. Cô giành được học bổng California Arts. Ngoài việc theo đuổi nghề diễn, Lana còn là một diễn viên múa. Cô từng theo học trường Ballet Joffrey nổi tiếng và đã tham gia biểu diễn cùng đoàn Ballet Los Angeles.
1-7700-1439257824.jpg
Lana Condor trên trường quay "X-Men: Apocalypse".
Cô gái gốc Việt cao 1,57m vào vai Jubilee, một trong những người đột biến trẻ nhất. Trong truyện tranh, Jubilee là người gốc châu Á với khả năng tạo ra các tia pháo hoa gây chói lòa, không bị tia ngoại cảm dò ra. Trong loạt hoạt hình những năm 1990 của hãng Fox, Jubilee (hay Jubilation Lee) là một người đột biến mồ côi, được giới thiệu tới trường của giáo sư Xavier sau khi thoát khỏi kẻ thù.
Trên trường quay X-Men: Apocalypse, Lana Condor tạo dáng bên cạnh bạn diễn Sophie Turner trong trang phục mang phong cách những năm 1980 gồm áo khoác màu vàng cát, quần short bò và áo T-shirt.
X-Men: Apocalypse lấy bối cảnh năm 1983 - 10 năm sau khi sự kiện X-Men: Days of Future Past - trong tập hai. Siêu ác nhân Apocalypse tập hợp nhóm Kỵ sĩ Khải huyền nhằm thực hiện âm mưu đen tối của mình. Kế hoạch này bị Mystique và Xavier phát hiện. Họ tập hợp những dị nhân trẻ tuổi để ngăn chặn âm mưu của Apocalypse.
6-8450-1439257824.jpg
Lana Condor sở hữu nét đẹp thuần Việt. Ngay ở vai diễn đầu tay, cô đã có dịp đóng chung với các tên tuổi lớn của Hollywood hiện nay như Jennifer Lawrence, Michael Fassbender, James McAvoy...
Phim dự kiến ra rạp vào tháng 5/2016 với dàn diễn viên chính gồm James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Nicolas Hoult, Evan Peters... Ngoài ra, phim còn quy tụ các gương mặt trẻ như Sophie Turner, Alexandra Shipp, Tye Sheridan, Kodi Smit-McPhee và Lana Condor. Jennifer Lawrence để ngỏ khả năng quay lại với loạt phim về dị nhân, sau khi X-Men: Apocalypse kết thúc.
Loạt phim về các dị nhân thời trẻ được khởi động từ X-Men: First Class (2011), mang về doanh thu 353 triệu USD. Tập hai mang tên X-Men: Days of Future Past (2014) thu về gấp đôi số tiền phòng vé với 746 triệu USD. Bộ phim dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Bryan Singer và Matthew Vaughn đã tạo nên diện mạo mới cho loạt phim về X-Men.
* Nhan sắc của Lana Condor
Thùy Liên

, ,

Previous
Next Post »